Tin tức

[Review] Combo 2 Sách Kinh Doanh Bất Động Sản Làm Mưa Gió Trên Thị Trường Việt Nam

Lợi nhuận cao, sinh lời trong thời gian ngắn là một trong những điểm nổi bật của thị trường bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam. Tuy nhiên, cùng với đó, tỷ lệ rủi ro cũng vô cùng lớn. Vì vậy, nếu đang muốn kinh doanh bất động sản hay đầu tư vào lĩnh vực này, bạn hãy trang bị cho mình kinh nghiệm được đúc kết trong 2 quyển sách dưới đây.

Ra Đơn Ầm Ầm Chỉ Với Bí Quyết Từ 3 Cuốn Sách Dạy Kinh Doanh Online

Kiên trì và nhẫn nại là một trong những điều cần thiết của người bán hàng qua mạng. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để đem lại doanh thu vượt trội. Nếu đang tìm kiếm giải pháp để cải thiện đơn hàng mỗi ngày, hãy tham khảo ngay 3 cuốn sách dạy kinh doanh online dưới đây.

Khám Phá Ngay 5 Tựa Sách Hay Về Big Data Dành Riêng Cho Nhà Quản Lý

Trong kỷ nguyên số, khái niệm về Big Data (dữ liệu lớn) xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên bạn đã hiểu rõ về nó hay chưa? Và tại sao các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý trên thế giới lại coi đây là tiềm năng phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ trong thời đại 4.0. Khám phá ngay 5 tựa sách về Big Data dưới đây ngay để có được câu trả lời.

[Top 15] Sách Marketing Nhất Định Phải Đọc Nếu Muốn Thành Công (P3)

Những cuốn sách hay về Digital Marketing sẽ được chúng tôi giới thiệu trong phần 3 nhằm giúp các maketer và nhà quản lý có một chiến lược marketing hiệu quả hơn trong giai đoạn 4.0 hiện nay. Bởi vậy, bên cạnh những cuốn sách hay về kinh doanh, hãy bổ sung ngay cho mình kiến thức với 5 đầu sách Digital dưới đây nhé.

[Top 15] Sách Marketing Nhất Định Phải Đọc Nếu Muốn Thành Công (P2)

Trong phần 2, chúng ta sẽ tập trung vào những cuốn sách marketing dành cho content creator. Những ai đang muốn cải thiện “ngòi bút” của mình hãy tham khảo ngay list 5 đầu sách dưới đây.

[Top 15] Sách Marketing Nhất Định Phải Đọc Nếu Muốn Thành Công (P1)

Trong thời đại 4.0, bên cạnh 15 cuốn sách kinh doanh cần đọc, bạn cũng nên tìm hiểu thêm những đầu sách marketing. Nó không những giúp bạn mở mang kiến thức mà còn khai lối tư duy, nâng cao tính sáng tạo, nhằm phát triển doanh nghiệp và kỹ năng bản thân hiệu quả. Khám phá 15 cuốn sách marketing ngay dưới đây.

Review Nhanh 10 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay Bán Chạy Nhất Hiện Nay (Phần 2)

Trong phần 2 này, chúng tôi sẽ review tiếp 5 trong 10 cuốn sách kinh doanh hay trong lĩnh vực tài chính nhằm giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Review Nhanh 10 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay Bán Chạy Nhất Hiện Nay (Phần 1)

Không ít người bị hoang mang, choáng ngợp trước kho tàng sách kinh doanh trên thị trường hiện nay. Bài viết review ngắn gọn về 10 cuốn sách kinh doanh dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những cuốn sách ưng ý và phù hợp nhất.

Tìm Mua Sách Kinh Doanh Ngay Trước Khi Có Ý Định Khởi Nghiệp

Thành công và sự giàu có luôn là đích đến mà ai cũng muốn đạt được. Thế nhưng, để có được điều này bạn phải sở hữu kinh nghiệm đủ “chín”, trang bị kỹ năng thật tốt. Nếu bạn đang có dự định khởi nghiệp hay bắt đầu kinh doanh hãy tích lũy ngay những điều đó từ bây giờ bằng cách tìm mua sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại.

5 Cuốn Sách Về Kinh Doanh Nhất Định Phải Đọc Nếu Muốn Thành Công

Làm giàu không khó nếu bạn biết nắm bắt cơ hội, vận dụng đúng kiến thức, trang bị đủ những kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu đang thiếu những điều này, hãy tham khảo ngay 5 cuốn sách về kinh doanh làm giàu để tích lũy cho mình kinh nghiệm cần thiết.