Tin tức

Top Những Cuốn Sách Về Kinh Doanh Bán Chạy Nhất

Trong lĩnh vực kinh doanh luôn đòi hỏi mỗi chúng ta có một kiến thức đủ sâu rộng để xử lý tình huống trên thương trường, hay những kỹ năng trong bán hàng, thuyết phục đối tác cũng cần được cải thiện.

Sách Hay Về Kinh Doanh Cho Người Mới Bắt Đầu

Những cuốn sách kinh doanh cho người mới bắt đầu trên đây đều vô cùng cần thiết. Hãy tìm đọc và tích lũy cho mình kinh nghiệm cũng như kiến thức để sẵn sàng bước vào lĩnh vực kinh doanh.

Sách Kinh Doanh Quốc Tế Hiện Đại Hay Nhất Hiện Nay

Kinh doanh quốc tế là một trong những lĩnh vực năng động mang phạm vi toàn cầu. Bởi vậy, không phải ai cũng dễ dàng hiểu được phương thức hoạt động cũng như chiến thuật, chiến lược của nó.

Top 10 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay Nhất Mọi Thời Đại (Phần 1)

Trên đây là Top 10 sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. Bạn yêu thích kinh doanh hay đang muốn tìm hiểu kiến thức để có lối đi cho doanh nghiệp của mình? Đừng bỏ qua những kho tàng giá trị này và vận dụng chúng một cách đúng đắn nhất.

Những Cuốn Sách Kinh Doanh Hay Nhất Mọi Thời Đại

Những cuốn sách kinh doanh hay luôn là kho tàng vô giá chứa đựng nhiều bài học sâu sắc, đưa ra góc nhìn đa chiều giúp những ai đang kinh doanh hoặc muốn bước chân vào con đường này có cái nhìn toàn vẹn nhất

BRUNO FERNANDES & TUỔI 27 ĐÁNG MONG ĐỢI

Hôm nay, ngôi sao sáng giá của Man United – Bruno Fernandes – bước sang tuổi 27. Hai ngày trước (6/9), anh lên chức cha lần thứ hai trong đời, khi cô vợ Ana Pinho hạ sinh bé trai Goncalo. Như vậy là nhà Bruno đã “đủ nếp đủ tẻ”, khi trước đó họ đã có với nhau “cô công chúa” Matilde cách đây 3 năm.

MOURINHO & TÂM LÝ CHIẾN THẮNG TOTTENHAM

Khi Jose Mourinho tiếp quản Tottenham từ tay Mauricio Pochettino vào tháng 11/2019 sau một khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh, có những lỗ hổng của Spurs mà HLV người Bồ Đào Nha chưa thể xử lý kịp. Từ vị trí thứ 14 thời điểm đó, Mourinho đã đưa Tottenham cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH khi giải đấu kết thúc vào cuối tháng 7/2020. Thành tích có được tuy chưa xứng tầm với Mourinho, nhưng mùa giải tới có thể sẽ chứng kiến một Tottenham với tâm thế rất khác sau một mùa hè đầy toan tính của “Người đặc biệt”.

MAN CITY - MESSI LIỆU CÓ NÊN DUYÊN?

Sự quan tâm của Man City dành cho Lionel Messi là thứ chưa bao giờ nguội lạnh, bất kể tuổi tác ngày một lớn và mức lương ngày một phình to của “La Pulga”. Khi Messi đánh tiếng muốn ra đi ngay mùa hè này, Man City lập tức trở thành lá cờ đầu trong cuộc đua giành chữ ký của anh. Thế giới đã thay đổi rất nhiều kể từ thời điểm Man City thiết lập danh tiếng của mình vào năm 2012, nhưng có một điều chưa thay đổi: Man City muốn sở hữu Messi.

CUỘC CÁCH MẠNG NÀO ĐÂY, PEP?

“Quá tam ba bận”, đấy là khi bạn làm cái gì đó đến lần thứ ba mà vẫn không thành công, thì nên dừng lại hoặc làm theo cách khác. Khi Man City của Pep Guardiola dừng bước ở tứ kết Champions League mùa trước (thắng 4-3 ở lượt về trên sân nhà trước Tottenham nhưng vẫn bị loại do luật bàn thắng sân khách), đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp bị loại khi đá knock-out ở giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB, nhiều người đã nhắc đến câu nói này.

POCHETTINO ĐANG CHỜ ĐỢI ĐIỀU GÌ?

Trong một mùa giải điên rồ tưởng chừng như kéo dài vô tận và những thay đổi chấn động trên ghế huấn luyện của nhiều đội bóng lớn, người ta đang tự hỏi Mauricio Pochettino đang ở đâu? Chín tháng sau khi chia tay Tottenham, chiến lược gia người Argentina hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Kế hoạch trở lại huấn luyện của Pochettino vẫn là điều bí ẩn, nhưng nhìn từ những gì ông làm được với Tottenham và những diễn biến đương thời, ta có thể dự đoán được vài điều về điểm đến tiếp theo của ông.