Tin tức

PSG & VẺ ĐẸP CỦA BÓNG ĐÁ

Nếu có một đội bóng nào đó là hiện thân cho những nỗ lực bị vùi dập không thương tiếc tại Champions League, đấy chắc chắn phải là PSG.

CARRICK - MCKENNA: ĐÔI MẮT VÀ BỘ NÃO CỦA SOLSKJAER

Michael Carrik và Kieran McKenna, bộ đôi trợ lý của HLV Solskjaer có những xuất phát điểm đối lập. Ai từng làm việc với họ cũng nhận thấy thêm một điều nữa, đấy là cá tính của họ cũng không giống nhau. Tuy nhiên cả hai đều nắm giữ những vai trò then chốt trong đội ngũ hậu cần của Solsa, với nhiệm vụ dẫn dắt các buổi tập tại Carrington và tạo ra những sự kỳ vọng cho việc khoác áo một đội bóng tầm cỡ M.U.

HỒI SINH NỔI KHÔNG, REAL?

Hai sai lầm chết chóc của Raphael Varane khiến Real Madrid phải ngậm ngùi rời cuộc chơi Champions League, dù họ đã có những khoảnh khắc tưởng chừng như đã tự định đoạt được vận mệnh trước Man City. Sau trận đấu, báo chí châu Âu tràn ngập những dòng tít réo tên Varane. Trung vệ người Pháp đăng đàn ngay sau đó nhận lỗi về mình. Ở tuổi 27, Varane đã có một mùa giải không hề tồi bên cạnh Sergio Ramos. Với 19 danh hiệu đã có trong sự nghiệp, bao gồm 4 Champions League và 1 World Cup, hãy tin là trung vệ này sẽ “trở lại mạnh mẽ hơn”, như anh tuyên bố.

DEAN HENDERSON CÓ ĐỦ SỨC BẮT CHÍNH Ở M.U?

DAVID SILVA CHIA TAY MAN CITY: TẠM BIỆT “NGƯỜI GIỮ LỬA”

“Nhìn lại những ngôi sao đã chơi tại Ngoại hạng Anh trong 10 năm qua sau khi tôi đã nghỉ hưu, có những người tôi luôn mong được một lần đối đầu. Nhưng với cậu ấy, tôi thấy may là mình đã không còn ở đó, bởi tôi biết cậu ấy sẽ khiến tôi xoắn quẩy không biết bao nhiêu lần. Một tài năng thực sự”, Roy Keane pha trò trên Sky Sports với lời nhắn nhủ chia tay dành cho David Silva, người đã chơi trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City, trong chiến thắng 5-0 trước Norwich.

Liverpool & bí quyết sử dụng thực phẩm để trở thành nhà vô địch

Ngược thời gian trở lại năm 1990, cũng là lần gần nhất Liverpool nâng cúp vô địch Anh. Sau mỗi trận đấu sân khách, cố HLV Ronnie Moran là người đi tổng hợp yêu cầu đồ ăn của từng cầu thủ. Có 4 loại mà họ được chọn: thịt gà - khoai tây chiên, cá - khoai tây chiên, bánh nướng - khoai tây chiên hoặc xúc xích - khoai tây chiên. Sau khi có danh sách, xe bus của đội sẽ dừng ở một cửa hàng tạp hóa dọc đường để mua đồ. “Đấy là cách nạp năng lượng thời đó. Thêm vào chai bia là hết veo”, cựu tiền vệ Liverpool Jan Molby cho hay.

SOLSKJAER SẼ PHẢI LÀM GÌ VỚI DE GEA?

“Cậu ta sẽ khiến M.U thua một trận chung kết, cái này dễ thấy”, một phát biểu được dấy lên sau khi Junior Stanislas của Bournemouth khiến David de Gea phải vào lưới nhặt bóng ở một tình huống dứt điểm vào góc hẹp mà thủ môn người Tây Ban Nha mắc lỗi khép góc ở trận đấu vào ngày 4/7. Trận “chung kết” ấy đến quá sớm. De Gea mắc 2 sai lầm cơ bản khiến M.U thua 3 bàn trước Chelsea – đối thủ họ từng 3 lần đánh bại dưới thời Solskjaer.

M.U MẤT ĐIỂM LÀ LỖI CỦA AI?

Để trả lời cho câu hỏi này, thực ra M.U mất điểm trước Southampton đêm qua không phải là chuyện gì quá ghê gớm. Ở trận lượt đi mùa này trên sân St Mary's, khi Daniel James còn đang có phong độ rực sáng, anh đi bóng rồi dứt điểm như Anthony Martial đêm qua để giúp M.U dẫn trước, nhưng cuối cùng “Quỷ đỏ” vẫn bị Southampton cầm hòa 1-1.

PAUL POGBA & NIỀM VUI CỦA NGƯỜI ĐỨNG BÊN CÁNH GÀ

Trước Aston Villa, Mason Greenwood lại ghi bàn, Bruno Fernandes lại kiến tạo, M.U là đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh có trận thứ 4 liên tiếp thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Sự hưng phấn đơn giản là đang tràn ngập ở Old Trafford, dù những đối thủ vừa qua của “Quỷ đỏ” chưa phải là dạng “tai to mặt lớn”, nhưng đấy là bước chạy đà hoàn hảo để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng đến một điều gì đó đặc biệt hơn nữa ở mùa giải tới.

CRISTIANO RONALDO & QUẢ PHẠT MANG LẠI NIỀM TIN

Một buổi chiều cuối tuần đầy nắng ở Turin. Juventus trải qua một tiếng đồng hồ trước kình địch cùng thành phố Torino với 1 bàn dẫn trước. Phút 61, họ được hưởng một quả đá phạt ngay trước vòng cấm với góc sút cực đẹp hơi chếch về bên trái. Miralem Pjanic không có mặt trên sân, anh đã bị thay ra khi hiệp 2 mới đi qua 4 phút. Đứng trước bóng là Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bước lên, chạm bóng bằng lòng trong, tạo ra một đường bay khiến Salvatore Sirigu càng bay càng xa tầm với. Lưới rung, tỉ số là 3-1.